วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2551

การลงทะเบียนเรียนของกลุ่ม แผน ก.


การลงทะเบียนเรียนของกลุ่ม แผน ก.

ดีครับพี่น้องแผน ก. ทุกท่านผมมีข่าวการลงทะเบียนมาแจ้งครับ คืองี้ครับ สำหรับพวกเราที่ลงทะเบียนเป็นแบบแผน ก. เนื่องจากวิชาเลือกที่เราต้องลงเรียนนั้น มันครบกำหนด 2วิชา หรือ6หน่วยกิจแล้วตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด ดังนั้นพวกเราจึงไม่จำเป็นต้องลงวิชาเลือกอีกต่อไปหลังจากนี้ คือลงเฉพาะวิชาบังคับเท่านั้น (แต่สามารถลงเป็นแบบ AUDIT หรือลงทะเบียนเรียนโดยไม่นับหน่วยกิจก็ได้นะครับ แต่ก็จะมีผลคือ ผ่าน หรือ ไม่ผ่าน นะครับ)

ดังนั้นเทอมนี้ใครที่ไม่อยากลงวิชาเลือกเหมือนผมก็ไม่ต้องลงครับ แต่เราต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ ที่คณะว่าเราจะลงบทะเบียนเรียนน้อยกว่ากำหนด พร้อมกับแจ้งเหตุผลที่ไม่ลงตามกำหนด เช่น ลงทะเบียนวิชาเลือกครบแล้ว เป็นต้นครับ ไม่งั้นเราจะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้ครั้บ เพราะกำหนดขั้นต่ำในการลงทะเบียนมันคือ 9 หน่วยกิจครับ
สำหรับตารางการลงทะเบียนก็ตามนี้เลยครับ



หมายเหตุ : ถึงจะไม่ลงวิชาเลือกดังกล่าว เราก็สามารถเข้าไปนั่งเรียนได้ตามปกติครับ เพราะลงทะเบียนแบบเหมาจ่ายครับ สบายใจได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น